Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Tải game Ngũ Đế Đối với Android và Java Điện thoại di động

Tải game Ngũ Đế Đối với Android và Java Điện thoại di động


Trò chơi Ngũ Đế Online - trò chơi trực tuyến nhập vai trên nhà sản xuất điện thoại di động của Việt Nam, chơi game di động đã thu hút hàng chục ngàn game thủ trung thành trong một thời gian rất ngắn .Game Ngũ Đế hỗ trợ cho tất cả các mẫu di động chạy Android và trò chơi java.
\
Ngũ Đế Online 

Tải game Ngũ Đế Online

Ngũ Ðế có cốt truyện hấp dẫn, mô tả thế giới như là trời đất là hỗn loạn, cái chết vốn thần vô sinh , không có thương vong , và là chủ tịch vĩnh cửu bất diệt của cô .. Vật liệu trên thế giới mà bạn tạo ra cấu trúc của Chúa Thánh Thần 5 yếu tố: kim loại , nước , gỗ, Hỏa, Thổ . Mỗi yếu tố chi phối bởi một vị thần được gọi là vị thần khác .
Ngũ Đế Online cho Mobile
Hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú. Mỗi nhân vật mang một hệ điều hành đội ngũ , có những điểm tương đồng và kiềm chế. Liên hệ với Kim cho khách hàng, hệ thống sao Mộc Archer, Mage Hệ thống nước , hệ thống Fire Warrior , hệ thống Gladiator Thổ Nhĩ Kỳ.
Không chỉ vậy, các trò chơi cũng được trang bị hệ thống , hệ thống vũ khí , một loạt các kỹ năng để hỗ trợ các anh hùng sử thi vĩ đại trong trận chiến. Tham gia các trò chơi ngủ để nhân vật được trang bị với các mặt hàng thiết yếu như quần, váy , mũ , găng tay, giày và vũ khí khá đa dạng . Ngoài ra còn có các hạng mục hỗ trợ như nhẫn, dây chuyền , Ngọc Bội .
Ngũ Đế cho Mobile
Mỗi loại mục có thuộc tính riêng của mình và các thuộc tính ẩn. Các thuộc tính ẩn được kích hoạt chỉ khi được sử dụng theo quy định của năm nguyên tắc về vấn đề hỗ trợ lẫn nhau . Điều này sẽ tạo ra một loạt các phong cách cũng như nhu cầu chuyển đổi sao cho hợp lý của các cầu thủ .
Một trong những điểm mạnh của trò chơi Ngũ Đế là câu hỏi chức năng, tạo ra sức mạnh tập thể . Khi tất cả các điều kiện thành lập các liên minh có thể đi đến thống trị NPC Trần lập nhà nước. Hệ thống Guild sẽ có một số chức năng cơ bản như :
- Cấp liên minh
- Việc kết nạp thành viên
- Đoàn đại biểu thành viên
- Trò chuyện liên minh
- PK bang hội
- Chiếm thu thuế.
- Kỹ năng Guild
- Bản đồ liên minh
Nâng cao tinh thần đồng đội và tăng nhanh Cấp , người anh hùng có thể được liên kết với nhau , tạo thành hệ thống bên . Ưu điểm của các bên sẽ được hưởng các bên cùng khi người chơi chống lại quái vật và ngược lại. Hầu hết mọi người trong một bữa tiệc của 5 người ( đầy đủ ) . Khi một bên có đầy đủ và đủ nhân viên hệ điều hành 5 (5 nhân vật trực tuyến ) sẽ được tăng 20% ​​khi tấn công quái vật.
Tải game Ngũ Đế Đối với Android và Java Điện thoại di động
Hơn nữa, hệ thống nhiệm vụ trong giấc ngủ để chơi game trực tuyến là một trong những điểm nổi bật với một loạt các nhiệm vụ hàng ngày và nhiệm vụ cho mỗi nhân vật Cấp . Những anh hùng và dần dần chinh phục đỉnh cao - mức độ khó khăn ngày càng tăng. Hệ thống bản đồ là cực kỳ hoành tráng sẽ cung cấp cho các anh hùng đi du lịch thiên hà , bốn cuộc chinh phục .
Đây là trò chơi trực tuyến đầu tiên thực sự tốt và có rất nhiều điểm nổi bật khác đang chờ đợi game thủ khám phá. Chúng ta hãy xem một số hình ảnh đặc trưng trong các trò chơi để giường cho Android.
Cùng Teenteenvn tải về trò chơi trò chơi trực tuyến hạn phù hợp với các trải nghiệm di động và offline cho bạn.
Xem thêm: Game Online Mobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại - Longame.Mobi