Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

Game Mãnh Tướng Online cho điện thoại Android - Java - iOS

Game Mãnh Tướng Online cho điện thoại Android - Java - iOS

Game Mãnh Tướng – tựa game đấu thẻ bài độc đáo ra đời đầu những ngày của năm 2014; game đã trải qua một thời gian dài thử nghiệm và cuối cùng bắt nhịp với một lượng lớn người chơi, thành công rực rỡ trên thể loại mobile, Mãnh Tướng Online đang vẫn có rất nhiều điểm nổi bật mà có lẽ game thủ sẽ khó lòng bỏ qua được, rất nhiều chức năng mới, sự kiện được update liên tục là tiêu điểm của thể loại game này!
Game Mãnh Tướng Online cho điện thoại Android - Java - iOS
Mãnh Tướng Online
Game Mãnh Tướng hỗ trợ cho mọi nền tảng, đặc biệt là những điện thoại phổ thông có nhiều chức năng như Android – IOS (Iphone) và Java, đây đều là những dòng máy đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

Một số nhận xét về Game Mãnh Tướng Online:

Đồ họa game:
Đồ họa của game Mãnh Tướng thuộc dạng đơn giản, tuy nhiên rất sắc nét, lại theo một phong cách độc đáo là tạo hình Chibi đang khiến giới trẻ ngả nghiêng với từng đường nét, tuy nhiên điểm yếu nhất ở phần đồ họa chính là phần hiệu ứng chiêu thức khi ra còn sơ sài, khó có thể nhận biết được một cách đầy đủ, và vì thế mà những sự cố gắng tạo chiêu thức đẹp mắt vẫn chưa được đưa tới tận tay người chơi Mãnh Tướng. Game cũng được xứng đáng được xem là một game nhập vai online hay nhất cho điện thoại 2014.

Cách chơi game
Được đánh giá là Mãnh Tưỡng Online có cách chơi khá đơn giản, và vì thế không làm khó dễ những ai đam mê thể loại thẻ bài này, người chơi chủ yếu không cần động tay động chân nhiều nên làm cho các bạn cảm thấy dễ dàng hơn, ngoài việc các bạn sắp xếp chiến thuật, bố trí thẻ bài ra trận, sẽ có nhiều thẻ bài trong game Mãnh Tướng tự biên tự diễn, tự do tham chiến cũng như tung ra những chiêu thức vượt quá khả năng của chính chúng ta.
Mãnh Tướng Online HD Mobile
Hình ảnh ngộ nghĩnh trong game
Nếu như chúng ta muốn tất cả các thẻ bài tự động, sẽ có chức năng ủy thác trong game nhằm giúp chúng ta có thể tự do cho quân tự đánh, tự xông lên, tự diết giặc. Tất cả những điều này sẽ làm cho cuộc chơi trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Xem thêm một game nhập vai hay khác: Ngũ Đế Online

Tham gia vào game Mãnh Tướng, người chơi sẽ chọn cho mình một trong ba vị tướng cơ bản, tùy theo sở thích hay vẻ bề ngoài mà các bạn chọn, khi tham gia trận chiến, các bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ các vị , Chủ Tướng hoặc Phó Tướng, khi vào chơi, các bạn sẽ được hệ thống game hướng dẫn một cách tận tình, điều đó sẽ giúp các bạn cảm thấy thoải mái nhất có thể!
Mãnh Tướng Online Mobile
Truyền thuyết
Với tên gọi là Ngai Binh Mãnh Tướng được biết đến trong rất nhiều cuộc chiến thời tam quốc, game đã mang tất cả những tên tuổi nổi tiếng vào một phiên bản game hấp dẫn, đó là Hạng Vũ, Võ Tắc Thiên, Điêu Thuyền hay Dương Quý Phi, những gương mặt này đang làm nên những chiến công vĩ đại chỉ có tại Mãnh Tướng Online mà thôi.

Teenteenvn Chúc các bạn chơi game Mãnh Tướng vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại - Longame.Mobi