Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Phong Vân Truyền Kỳ V25, Tải PVTK V25 miễn phí cho iPhone

Phong Vân Truyền Kỳ V25, Tải PVTK V25 miễn phí cho iPhone

Game thủ thân mến!
Sau hai năm được NSX cho ra mắt cộng đồng game thủ cho đến nay thì Phong Vân Truyền Kỳ vận được cho là một hot game đặc sắc nhất với các game thủ.
Phiên bản mới v25 ra mắt với hàng loạt tính năng được cho là khá đình đám thu hút đông đảo cộng đồng game thủ Việt, chính những điều này đang dấy lên trong lòng người chơi những câu hỏi như: Liệu khi nào thì phiên bản mới ra mắt, liệu sẽ có những nét mới cập nhật gì,….
Link tải game TẠI ĐÂY
Game PVTK V25 ra mắt phiên bản mới có gì đặc sắc?

Và rồi hôm nay, chúng tôi được tin nhà phát hành game đã cho ra mắt phiên bản Phong Vân Truyền Kỳ V25 với những tính năng cập nhật được đưa vào trong bài viết này với hy vọng sẽ giúp game thủ nhìn nhận được vấn đề cũng như cày level tốt nhất trong phiên bản được cho là khó khăn này.
Những điểm mới cập nhật trong Phong Vân Truyền Kỳ V25

Game Phong Vân Truyền Kỳ V25 ra mắt nâng cấp chức năng phòng bị cho những nhân vật thuộc hệ Hỏa, điều này giúp chúng ta ưu tiên chơi những lớp nhân vật như thế này hơn, với sức chịu đựng trâu hơn, người chơi có thể dễ dàng đứng chịu sát thương đến từ những con boss trong phụ bản lớn mà PVTK V25 tạo ra.

Phiên bản Phong Vân Truyền Kỳ V25 ra mắt một số trang phục mới tạo nên những ấn tượng khó phai trong lòng người chơi, đó là những trang phục được đánh giá là có thể đáp ứng nhu cầu tối đa của toàn thể game thủ, nhất là kỳ vọng muốn mang lên nhân vật của mình một món đồ tăng khả năng chống chịu trong những lần đi phụ bản hay thậm chí là những trận PK đầy máu lửa, ngoài ra còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ được cho là giúp nhân vật của người chơi trở nên oách hơn, mới mẻ hơn.

Hình ảnh dễ thương trong game

Những món đồ như thế này sẽ được bày bán trong các NPC trong game Phong Vân Truyền Kỳ V25, vì thế nên các bạn hãy nhanh tay vào đó chọn cho mình một món đồ thật tốt nhân dịp đầu xuân này nhé!
Sự kiện Mùa Xuân Tình Yêu

Với những dư âm của những sự kiện trong Têt Nguyên Đán, bắt đầu một mùa xuân mới, BQT Phong Vân Truyền Kỳ V25 tiếp tục mang đến những sự kiện vô cùng hấp dẫn khởi động một năm nhiều đổi mới dành cho các thành viên trong game, cụ thể là tất cả các server lớn nhỏ, các map bản đồ trong game sẽ được tặng quà nhân dịp đầu xuân như một lời tri ân đến các game thủ đã gắn bó lâu năm với PVTK.

Ngoài ra, người chơi có thể đăng nhập game Phong Vân Truyền Kỳ V25 mỗi ngày để nhận về những ưu đãi như tăng điểm kinh nghiệm hoặc tỉ lệ rớt vàng ra cho game thủ, vì thế mà đừng chần chừ đăng nhập ngay vào game để nhận thưởng và cày cuốc nhé.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại - Longame.Mobi