Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Game Phong Vân Truyền Kỳ 24.6 phiên bản miễn phí cho iPhone

Game Phong Vân Truyền Kỳ chào đón phiên bản 24.6 "Server Mới Thiên Sương Quyền" cho iPhone

PVTK 24.6 online phiên bản mới chào mùa Hè và mừng đại lễ 30/4, 1/5 ra mắt với nhiều thuộc tính mới đầy hấp dẫn tới người yêu game.

CÁC TÍNH NĂNG MỚI TRONG PVTK 21.0 Server Mới Thiên Sương Quyền

Vẫn là những cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai bên thiện và ác. Những cuộc chiến giành lãnh thổ khốc liệt, và hơn nữa là cuộc giao tranh giành ngôi vị thống lĩnh thiên hạ...Phong Vân Truyền Kỳ luôn máu lửa & nhiệt huyết từng đêm với những trận PK không ngưng nghỉ.
Thành công trong quân pháp như thế nào vẫn là ở thuật dụng binh luận pháp chiêu mộ nhân tài của mỗi quốc vương. Tuy nhiên, ở phiên bản "Server Mới Thiên Sương Quyền" này chắc chắn sẽ đem lại cho các chiến binh những thử thách mới trên con đường hành tẩu giang hồ đấy.

Những nội dung cập nhật hấp dẫn của Phiên Bản mới pvtk v24.6 lần này:
1. Chức năng đổi giới tính trong Phong vân truyền kỳ 24.6 Server Mới Thiên Sương Quyền:
Sau khi sử dụng Vé Đổi Giới Tính, sẽ được chuyển giới tính cho những người đang còn độc thân, ai đã kết hôn rồi thì phải ly hôn trước sau đó mới đổi giới tính được.

2. Xuất hiện các item mới:

Phiên bản mới cập nhật thêm Item mới cực chất phục vụ cho những ngày Quốc Lễ năm 2015 này. Khi game thủ sử dụng sẽ tăng giới hạn skill có thể học của nhận vật nhằm đạt cảnh giới cao nhất.

3. Thời trang Hè mới:
- Xuất hiện 2 bộ thời trang Hè là IRONMAN và BATMAN
Đặc biệt : cả 2 bộ thời trang này đều cùng có + thuộc tính “Hút HP 30 và Hút MP 30” giúp sức chiến đấu của bạn tăng thêm bội phần
Thời trang Batman
4. Mở thêm kênh chát Liên Minh:
Phiên bản mới sẽ cập nhật thêm kênh chat liên minh, các quốc gia trong liên minh có thể chat trực tiếp với nhau thông qua kênh liên bang. Từ đây sẽ không còn những trận đánh theo kiểu “mạnh ai nấy đánh”, tính năng này sẽ giúp những trận quốc chiến trở nên hấp dẫn, sôi động và đề cao tinh thần đoàn kết giữa các thành viên liên minh hơn.

Một kỷ nguyên mới bắt đầu, mời các chiến binh cùng khám phá với các sự kiện mừng 30/4, 1/5 và phiên bản mới chào Hè 2015 của Phong Vân Truyền Kỳ online mobile.

Nào còn chờ gì nữa hay nhanh tay cập nhật phiên bản mới nhất của Phong Vân truyền kỳ 24.6 phiên bản hot nhất mọi thời đại các bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại - Longame.Mobi